Ống gió mềm là gì? ống gió mềm TPHCM uy tín

Ống gió mềm là vật liệu quan trọng trong xây dựng hệ thống thông gió và điều hòa không khí (HVACR). Ống gió mềm TPHCM được thi công lắp đặt sau khi công trình, chung cư, trung tâm thương mại xây thô xong đảm bảo đưa công trình vào sử dụng. Dây chuyền sản xuất ống gió luôn được Phú Hưng TPHCM đầu tư cải tiến nhằm đảm bảo năng suất và chất lượng tốt nhất cung cấp ra thị trường. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực này, cơ khí Phú Hưng xin chia sẻ một số thông tin, báo giá ống mềm có và không có bảo ôn.

Ống gió mềm tiếng anh là gì? – Ống gió mềm TPHCM

Ống gió mềm có thuật ngữ tiếng anh là flexible duct. Đây là một loại ống thông gió mềm, có thể uốn ống dẫn và đầu phun một cách dễ dàng. Cấu tạo của hệ thống đường ống mềm bao gồm một số vòng nhôm được nối với nhau bằng dây thép và được bao bọc bởi một lớp giấy bạc bên ngoài.

ống gió mềm là gì
ống gió mềm là gì?

Ống gió mềm có chức năng thông gió và dẫn khí giúp điều hòa không khí trong các tòa nhà, trung tâm thương mại. Ngoài ra, ống mềm còn có thể ngăn khí độc thoát ra bên ngoài, nhất là trong trường hợp hỏa hoạn. Vì vậy, ống gió mềm được sử dụng và lắp đặt trong các công trình xây dựng như trung tâm thương mại, nhà cao tầng, ….

Ống gió mềm TPHCM dễ lắp đặt và thi công, có trọng lượng nhẹ. Ống có thể chịu nhiệt trong khoảng -30 ° C-110 ° C.

Ứng dụng của ống thông gió mềm 

Ống gió mềm được sử dụng làm ống dẫn trong hệ thống thông gió, tòa nhà hay siêu thị trung tâm, nhà máy, xí nghiệp … giúp điều hòa không khí. Đặc biệt, ống thông gió có thể ngăn chặn sự thoát ra khí độc, kể cả khi có hỏa hoạn. Đây là phương thức ứng dụng của hầu hết các trung tâm thương mại và nhà cao tầng, rất quan trọng đối với nhu cầu của cộng đồng, những nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

Các loại ống gió mềm 

Thông thường, ống gió mềm được chia làm 2 loại chính: ống gió mềm có cách nhiệt và ống mềm không cách nhiệt. Ngoài ra, ống thông gió mềm có thể chia thành nhiều loại như hình ảnh dưới đây!

Gia công ống gió mềm TPHCM
Gia công ống gió mềm TPHCM

Ống mềm không cách nhiệt

Trong ống gió mềm không cách nhiệt không có bông thủy tinh mà nó được làm từ nhiều lớp nhôm và thép liên kết với nhau. Đường kính của ống là 10cm-50cm và chiều dài là 10m. Ống có trọng lượng nhẹ, độ bền cao, dễ dàng lắp đặt trong hệ thống điều hòa không khí và hệ thống thông gió.

Ống có thể chịu nén đến 90% và có thể chịu nhiệt độ từ -30oC đến 100oC.

Ống gió mềm có bảo ôn tphcm

Ống gió mềm cách nhiệt gồm có 3 lớp: lớp trong cùng là các thanh nhôm và thép, lớp giữa là bông thủy tinh cách nhiệt dày 25mm, tỷ trọng 22kg / ㎡, ngoài cùng là lớp lá nhôm. 

Do ống gió mềm cách nhiệt có cấu tạo 3 lớp nên khả năng cách nhiệt và chống cháy của ống gió cũng được nâng cao. Đường ống có thể chống lại sự ăn mòn của hóa chất hay các tác nhân môi trường và có độ bền cao. Ngoài khả năng cách nhiệt, ống gió mềm còn có khả năng chống rung, cách âm rất tốt. Ngoài ra, đường ống còn có thể ngăn đám cháy lan rộng và giảm lượng khói độc thải ra trong quá trình cháy.

Các loại ống gió mềm cách nhiệt, có bảo ôn tphcm:

STT Tên Sản phẩm Chiều dài
1 Ống gió mềm cách nhiệt D100 10m/ống
2 Ống gió mềm cách nhiệt D150 10m/ống
3 Ống gió mềm cách nhiệt D200 10m/ống
4 Ống gió mềm cách nhiệt D250 10m/ống
5 Ống gió mềm cách nhiệt D300 10m/ống
6 Ống gió có bảo ôn D350 10m/ống
7 Ống gió có bảo ôn D400 10m/ống
8 Ống gió có bảo ôn D450 10m/ống
ống gió mềm cách nhiệt
ống gió mềm cách nhiệt

Kích thước ống gió mềm có bảo ôn:

Các kích thước phổ biến của ống gió mềm có bảo ôn trên thị trường hiện nay:

Size (mm) Cách nhiệt dày 25mm – 24kg/m3 Cách nhiệt dày 50mm – 24kg/m3 Cách nhiệt dày 25mm – 32kg/m3 Cách nhiệt dày 50mm – 32kg/m3
100 100 100 100 100
150 150 150 150 150
200 200 200 200 200
250 250 250 250 250
300 300 300 300 300

Thông số kỹ thuật ống gió mềm TPHCM cách nhiệt

Chiều dài ống gió mềm:  Từ  5 – 10 mét
Đường kính: d10  -d45 cm
Nhiệt độ chịu được:  (-30 đến 110 độ C)
Lớp bông thủy tinh có tỷ trọng: 22 kg/m3

Độ dày 25mm

Chịu áp lực: 250mmWG (+ ve) 25mmWR ( – ve)
Mặt ngoài được trán và phủ lớp nhôm

Xem thêm:

Cung cấp ống gió mềm TPHCM uy tín chất lượng cao

Quá trình đô thị hóa của TPHCM đang diễn ra nhanh chóng, nhiều công trình kiến ​​trúc được xây dựng trên mảnh đất thủ đô. Hệ thống đường ống gió mềm là vật liệu được sử dụng rộng rãi trong xây dựng. Mua hệ thống ống mềm ở đâu chất lượng, giá rẻ, uy tín chất lượng đang là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất.

Cơ khí Phú Hưng là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng, đặc biệt là các loại ống mềm:

  • Ống gió chất lượng tiêu chuẩn, uy tín nhất tại TPHCM
  • Giá cả hợp lý, rất cạnh tranh với các đơn vị khác
  • Tư vấn trung thực, báo giá minh bạch
  • Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, sẵn sàng phục vụ 24/24 các ngày trong tuần
  • Đội ngũ công nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng.

Cơ khí Phú Hưng là công ty chuyên sản xuất và cung cấp các loại vật liệu xây dựng hàng đầu tại Hà Nội với giá rẻ nhất. Ngoài ống mềm cách nhiệt và không cách nhiệt, chúng tôi còn cung cấp các loại vật liệu cách nhiệt, cách âm, tiêu âm như bông khoáng, bông thủy tinh, túi khí, vật tư lạnh….

TRỤ SỞ CHÍNH CƠ KHÍ PHÚ HƯNG

Địa chỉ: 110/7 Ca Văn Thỉnh- Phường 11 – Quận Tân Bình – TP. HCM

Hotline/Zalo: 0989135789

E-mail: contact@cokhiphuhung.vn

NHÀ MÁY

Nhà máy 1: 76/12 Vĩnh Phú 38, P. Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

Nhà máy 2: Cụm Công nghiệp Quất Động, Thường Tín, Hà Nội.