ống gió tròn xoắn giá rẻ

Ống gió tròn xoắn HCM, Hà Nội giá tốt, chất lượng

Ống gió tròn xoắn mang nhiều công dụng tiện ích cho công trình. Mục tiêu cuối cùng đều là cung cấp cho con người một môi trường và cuộc sống xanh sạch đẹp. Tuy nhiên, bạn phân vân khi không biết nên sử dụng ống thông gió vuông hay tròn? Ống gió xoắn có ưu điểm gì khiến nhiều người tin dùng như hiện nay? Ở bài viết sau đây, Cơ khí Phú Hưng sẽ cung cấp những thông tin liên quan tới ống gió tròn xoắn. Mời bạn theo dõi bài viết nhé !

Ống gió tròn xoắn HCM, Hà Nội giá tốt, chất lượng

Ống gió tròn xoắn là loại ống gió hiện đang được sử dụng phổ biến của hệ thống điều hòa trung tâm và thông gió nhà xưởng. Ống gió tròn xoắn thường được cấu thành chính từ tôn mạ kẽm và có khối lượng nhẹ. Loại ống gió có các dạng khác nhau, bao gồm vòng xoắn ốc và hình bầu dục. Ống gió xoắn thường được làm với chiều dài tiêu chuẩn là 4 mét. 

Ống gió tròn xoắn hcm, hà nội
Ống gió tròn xoắn hcm, hà nội

Khi bạn đặt mua ống gió tròn xoắn HCM, Hà Nội, Bình Dương tại Cơ khí Phú Hưng, nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ tư vấn hỗ trợ kỹ thuật chi tiết. Tất cả quy trình đều được thực hiện trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều tính năng vượt trội. Ống gió tròn xoắn được liên kết với mí ghép từ máy tự động với nhiều đường kính khác nhau, và chiều dài khác nhau: D100, D125, D150, D200, v.v.. Nhờ đó, khách hàng có thể tự do đặt hàng sản phẩm tùy theo nhu cầu của mình. 

Xem thêm: Tất tần tật các loại ống gió Cơ Khí Phú Hưng sản xuất

Phụ kiện ống gió tròn xoắn giá rẻ, bền, tốt

Phụ kiện ống gió tròn xoắn được gia công bằng công nghệ cao để đạt được độ chính xác và đáp ứng nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Sản xuất gia công ống gió tròn xoắn inox hoặc tôn tùy theo yêu cầu cửa của từng công trình. Phụ kiện ống gió tròn xoắn hỗ trợ chuyển hướng hệ thống đường ống. Đồng thời tránh va chạm hệ thống trong các tòa nhà và nhà máy trong quá trình lắp đặt và giảm chi phí đến mức tối ưu.

Phụ kiện ống gió tròn xoắn giá rẻ
Phụ kiện ống gió tròn xoắn

Ưu điểm đặt mua ống gió tròn xoắn HCM, Hà Nội tại Cơ Khí Phú Hưng

Tối ưu hóa tiết diện

Do có dạng hình tròn nên tiết diện để không khí duy chuyển qua ống gió tròn xoắn inox thường đạt mức tối ưu 100%. Và tất nhiên, cao hơn nhiều so với ống gió chữ nhật hoặc ống gió vuông. Và ngược lại, khi dùng cho cùng 1 lưu lượng không khí với các loại ống gió khác, ống gió tròn xoắn sẽ có tiết diện nhỏ hơn. Nhờ đó, việc di chuyển các phụ kiện ống gió xoắn trở nên dễ dàng hơn đối với các nhà xây dựng công trình.

ống gió tròn xoắn giá rẻ
ống gió tròn xoắn

Quy trình lắp đặt thi công ống gió đơn giản

Với Cơ khí Phú Hưng, chiều dài mỗi đoạn ống không bị giới hạn khi sản xuất mà phụ thuộc đơn hàng. Do vậy, việc lắp đặt ống gió tròn sẽ nhanh hơn và tốn ít vật tư phụ đi kèm hơn các loại ống gió khác. 

Bên cạnh đó, phụ kiện ống gió tròn xoắn thường sử dụng mối ghép là măng sông hoặc loe đầu. Điều này giúp cho quá trình khớp nối trở nên nhanh chóng. Đồng thời, giúp cho các nhà thầu xây dựng tiết kiệm được chi phí thời gian và nhân công hiệu quả. 

Ống gió tròn xoắn có độ cách âm tốt

Trong đường ống ít có dòng rối. Độ va đập của dòng khí với thành ống gần như không có. Từ đó khiến cho độ ồn của hệ thống rất nhỏ. Với các công trình cao cấp và yêu cầu độ ồn thấp như văn phòng, nhà hát, chung cư,….ống gió tròn xoắn giá rẻ chính là lựa chọn nên ưu tiên hàng đầu.

ống gió tròn xoắn hcm
ống gió tròn xoắn hcm

Tiết kiệm chi phí giá đỡ

Khoảng cách giữa các giá đỡ ống gió vuông tối đa là 1.5m. Tuy nhiên, với ống gió tròn xoắn lại lên tới 3 m. Như vậy, khi thi công các công trình lớn và cần nhiều ống gió, lắp đặt ống gió tròn xoắn sẽ làm giảm thiểu nhiều chi phí vật liệu. Cụ thể là chi phí dành cho nhân công trong việc lắp đặt hệ thống giá đỡ.

Ống gió tròn xoắn khối lượng nhẹ

Với giá thành thấp mà lại gọn nhẹ, việc chi trả cho chi phí vận chuyển ống gió tròn xoắn tới các khu công nghiệp khác nhau được tiết kiệm phần nào. Bên cạnh đó, khối lượng nhẹ còn giúp cho các nhân công dễ dàng hơn trong việc di chuyển thi công trong các công trình. 

Dễ dàng vệ sinh

Ống gió nếu không được vệ sinh sạch sẽ không thể tối ưu hiệu quả hoạt động. Khi bám bụi, các loại ống gió vuông hay chữ nhật rất khó để lau chùi. Tuy nhiên, ống gió tròn xoắn với hình dạng tròn lại mang đến nhiều tiện ích khi vệ sinh, lau chùi. Nó giúp cho chúng ta tiết kiệm được một phần đáng kể chi phí bảo dưỡng hệ thống ống gió tại công trình.

Xem thêm:

Trên đây là những thông tin chọn lọc mà Cơ khí Phú Hưng muốn mang đến cho bạn đọc. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, hãy liên lạc trực tiếp với chúng tôi. Cơ khí Phú Hưng sẽ rất sẵn lòng tư vấn để đưa ra giải pháp tốt nhất cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 110/7 Ca Văn Thỉnh- Phường 11 – Quận Tân Bình – TP HCM
Nhà máy 1: 76/12 Vĩnh Phú 38, P. Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương.
Nhà máy 2: Cụm Công nghiệp Quất Động, Thường Tín, Hà Nội.
Hotline/Zalo: 0989135789
Email: contact@cokhiphuhung.vn / ngo.nguyen@cokhiphuhung.vn
Fanpage: ỐNG GIÓ PHÚ HƯNG
Web: cokhuphuhung.vn