Ống gió tròn trơn, xoắn, inox, tôn gia công theo yêu cầu

ng gió tròn là một loại nằm trong hệ thống sản phẩm ống gió nói chung nhưng có chất lượng thuộc tầm cao. Ống gió tròn được thiết kế với khung hình tròn đặc trưng. Dưới dây chuyền sản xuất hiện đại, ống gió tròn hiện tại gồm nhiều loại và có kích thước khác nhau. Bài viết sau đây sẽ cung cấp các thông tin chi tiết liên quan đến ống gió tròn. Hãy cùng theo dõi nhé !

Ống gió tròn – Sản xuất ống gió tròn uy tín, giá tốt

Ống gió tròn là một loại ống gió được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO-1999. Vật liệu chống rỉ sét cao cấp chính là vật liệu chính cấu thành nên loại ống gió này. Bên cạnh đó, nó còn có sức chịu đựng trước những tác động từ phía môi trường bên ngoài cao. Do vậy, ống gió tròn thường có tuổi thọ khá lâu ( thường được sử dụng trên 30 năm). Từ đó có thể đáp ứng được yêu cầu sử dụng của các công trình xây dựng. 

Ống gió tròn còn nổi bật bởi tính linh hoạt. Bởi chúng có thể được sơn hoặc phối những màu sắc riêng biệt tùy theo nhà thiết kế mà ống gió tròn được nhiều người dùng thi công tại nhà riêng. Điều này đảm bảo tính thẩm mỹ riêng tư cho mỗi người dùng. Ngoài ra, chúng còn linh hoạt ở chỗ có thể ghép nối lại với nhau ở bất cứ lúc nào cần. Hoặc thậm chí, nó được ghép nối với các phụ kiện đi kèm như van gió và phụ kiện điện lạnh khác. Từ đó, tạo ra không gian sáng tạo cho các nhà thiết kế thi công công trình. Vừa hoàn chỉnh được bộ lọc gió và không phí, vừa có thể kết hợp hoàn hảo giữa các bộ phận trong hệ thống xây dựng.

Xem thêm: Tất tần tật các loại ống gió Cơ Khí Phú Hưng sản xuất

Các loại ống gió tròn cơ bản

Ống gió tròn bao gồm nhiều loại. Dựa trên các tiêu chí khác nhau, chúng ta có được những loại ống gió tròn khác nhau. Cụ thể như sau:

Dựa trên nguyên liệu cấu thành 

Nguyên liệu chính tham gia vào trong quá trình sản xuất ống gió là tôn mạ kẽm và inox. Và sau khi sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, ta sẽ tạo ra được 2 loại ống gió tròn cơ bản là: ống gió tròn inox và ống gió tròn tôn mạ kẽm. Mỗi loại đều được sản xuất theo yêu cầu cụ thể của đơn hàng hoặc theo một kích thước ban đầu của nhà sản xuất. 

Ống gió tròn inox

Loại ống gió tròn inox thường được ứng dụng hầu hết trong những môi trường có đặc tính ăn mòn cao. 

ống gió tròn inox
ống gió tròn inox

Ống gió tôn tráng kẽm

Còn với ống gió tròn làm từ tôn mạ kẽm, chủ yếu sẽ được sử dụng trong công trình thông gió, xử lý không khí ở điều kiện thường.

ống gió tròn tôn mạ kẽm

Dựa theo hình thức

Theo hình thức bên ngoài, ta có thể chia ống gió tròn thành 2 loại khác biệt: ống gió tròn xoắn và ống gió tròn trơn. Đặc điểm phân biệt hai sản phẩm này rất dễ dàng do chúng  đều được thể hiện rõ trên bề mặt. 

Ống gió tròn xoắn

Với các loại ống gió tròn có dạng vòng xoắn ốc và các các gân trên bề mặt, đó chính là ống gió tròn xoắn. 

ống gió tròn xoắn
ống gió tròn xoắn

Ống gió tròn trơn

Ngược lại với ống gió tròn trơn, bề mặt hoàn toàn trơn và dễ lau chùi hơn. 

Mặc dù chia ra theo tiêu chí như vậy nhưng tất cả chỉ là tương đối. Chủ yếu khi đặt các loại ống gió, đơn hàng sẽ phụ thuộc nhiều vào yêu cầu của khách hàng. Vì vậy, có nhiều trường hợp chúng ta sẽ thấy được các đơn hàng kết hợp như: ống gió xoắn inox, ống gió trơn inox,…. trên thị trường.

Phụ kiện ống gió tròn

Yêu cầu phụ kiện ống gió tròn phải có kích thước và thiết kế chính xác. Mục đích chính là khớp nối giữa các ống chính với nhau, thay đổi hướng của dòng khí và thay đổi hình dạng của đầu nối ống gió là để vận chuyển không khí ra môi trường. Sự kết hợp của các phụ kiện đường ống nhằm mục đích dẫn khí và cung cấp không khí trong các công trình đông dân cư.

Phụ kiện ống gió tròn giúp lưu thông các luồng gió mà không gây nhiễu lẫn nhau. Mục đích chính là cung cấp gió, tái điều hòa không khí tù đọng, giải phóng luồng gió bị tắc nghẽn, đẩy bụi bẩn ra ngoài.

Phụ kiện ống gió tròn

Phụ kiện ống gió tròn xoắn có ưu điểm lớn, chống ăn mòn, chịu áp lực môi trường, chất liệu làm bằng tôn mạ kẽm hoặc inox không gỉ sét.

Đặc điểm của phụ kiện ống gió tròn.

  • Độ kín kỹ thuật cao hơn và ít tiếng ồn hơn.
  • Quy trình lắp đặt đơn giản, kích thước nhỏ gọn, thuận tiện cho việc vận chuyển và giao hàng toàn quốc.
  • Các mối nối khớp với nhau dễ dàng, giảm chi phí lắp đặt khi đi qua khung kết cấu.
  • Do ống gió xoắn được thiết kế đơn giản và chất liệu bằng tôn nên ít bám bụi, dễ dàng vệ sinh.

Sản xuất ống gió tròn chất lượng cao, phân phối toàn quốc

Ống gió tròn là kênh dẫn gió, dẫn luồng không khí thoáng mát đã qua xử lý đến cho người dùng tại nhiều khu vực. Hoặc cũng có thể là đường ống hút giúp con người loại bỏ các loại bụi bẩn, hơi ẩm có hại khi hỏa hoạn xảy ra. Nhờ vậy, ống gió tròn còn được nhiều người xem như một công cụ giúp cải thiện cuộc sống con người và môi trường. 

Với thiết kế hình trụ tròn, ống gió tròn có thể dễ dàng đi xuyên qua cấu trúc các công trình xây dựng. Từ đó giúp cho các nhà thầu xây dựng bớt vất vả trong khâu vận chuyển và lắp ráp thiết bị. Hơn hết, tiết kiệm được chi phí thời gian cho các nhà thiết kế thi công công trình. Ngoài ra, do có độ rò rỉ thấp, ống gió tròn có thể giúp giảm bớt áp lực trong không khí. Từ đó khiến cho các thiết bị khác được hoạt động với công suất hiệu quả mà không quá lo về tình trạng cháy, chập. Điều này khiến cho các nhà thầu xây dựng tiết kiệm được một khoản chi phí vận hành lớn.

Sản xuất ống gió tròn
Sản xuất ống gió tròn

Cơ Khí Phú Hưng là cơ sở chuyên sản xuất tất tần tật các loại ống gió cho công trình khắp nơi trên toàn quốc. Bạn có nhu cầu tư vấn báo giá, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh và chính xác nhất.

Với những thông tin mà Cơ khí Phú Hưng mang lại, mong rằng bạn sẽ có cho mình những kinh nghiệm bổ ích. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 110/7 Ca Văn Thỉnh- Phường 11 – Quận Tân Bình – TP HCM
Nhà máy 1: 76/12 Vĩnh Phú 38, P. Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương.
Nhà máy 2: Cụm Công nghiệp Quất Động, Thường Tín, Hà Nội.
Hotline/Zalo: 0989135789
Email: contact@cokhiphuhung.vn / ngo.nguyen@cokhiphuhung.vn
Fanpage: ỐNG GIÓ PHÚ HƯNG
Web: cokhuphuhung.vn