Thang cáp 200×100 là gì? Báo giá thang cáp 200×100 tại xưởng

Thang máng cáp đang là vật dụng không thể thiếu tại các công trình trọng điểm. Vậy thang cáp 200×100 là gì? Giá thang cáp 200×100 như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây cùng Cơ Khí Phú Hưng nhé!

Xem thêm: Báo giá thang cáp mạ kẽm nhúng nóng công trình

Thang cáp 200×100 là gì?

báo giá thang cáp
Thang cáp 200×100 là gì?

Thang cáp được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng có rất nhiều kích thước khác nhau.  Trong đó, thang cáp 200×100 là loại thang được sử dụng phổ biến nhất. Như tên gọi thể hiện, đây là loại thang cáp có chiều rộng 200mm, chiều cao 100mm. Loại thang này đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng và bảo vệ an toàn của công trình. Do đó thang cáp đang được lựa chọn nhiều tại các công trình dân cư lớn.

Thông số kỹ thuật thang cáp 200×100

Không phải tự nhiên mà thang cáp 200×100 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà thầu. Hãy cùng xem qua những thông số kỹ thuật ấn tượng của loại thang cáp này nhé!

  • Vật liệu: Giống với nhiều loại thang khác, loại thang cáp được làm bởi chất liệu là inox 301, inox 304. Hoặc inox 216. Ngoài ra còn có thể làm từ nhôm, hợp kim nhôm hoặc từ các loại thép mạ kẽm nhúng nóng.
  • Chiều rộng: 200mm. 
  • Chiều cao: 100mm. 
  • Chiều dài: Từ 2,5 đến 3 mét. 
  • Độ dày: Có nhiều kích thước khác nhau phù hợp cho nhiều công trình. Tuy nhiên thông thường được chia theo độ dày gồm: 0.8mm, 1.0mm, 1.2mm, 1.5mm, 2.0mm và 2.5mm. 
  • Màu sắc: đa dạng. Các màu sắc phổ biến bao gồm: trắng, sữa, kem, xám. Hoặc trùng với màu của chất liệu.

Các loại thang cáp 200×100

Các loại thang cáp 200×100

Như đã đề cập ở trên, thang cáp 200×100 là tên gọi chung cho dòng sản phẩm thang cáp có chiều dài 200mm và chiều rộng 100mm. Tuy nhiên, tùy vào mục đích sử dụng mà trong thực tế, người ta chia dòng thang cáp kích thước 200×100 này thành những loại khác nhau:

Thang cáp sơn tĩnh điện 200×100: 

Đây là loại thang cáp được sơn tĩnh điện ngay sau khi được gia công sản xuất tại nhà máy. Ưu điểm của loại thang này là siêu bền bởi bề mặt của chúng được bảo vệ bởi lớp sơn dày dặn. Do đó, nhiều công trình nhà ở hiện nay sử dụng loại thang này khá phổ biến. 

Thang cáp 200 ×100 mạ kẽm: 

Loại thang này được làm bởi chất liệu tôn mạ kẽm. Giá thang cáp mạ kẽm thường khá rẻ, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình.

Thang cáp kích thước 200×100 mạ kẽm nhúng nóng:

Khác với bề mặt tĩnh sơn điện, bề mặt của loại sản phẩm này sẽ được mạ kẽm nhúng nóng. Do đó, chúng chịu được áp lực lớn trong các môi trường khắc nghiệt như nắng nóng. Loại thang này chuyên dùng để lắp đặt hệ thống điện ngoài trời. 

So với loại thang cáp sơn tĩnh điện, độ bền theo thời gian của loại thang cáp mạ kẽm nhúng nóng có phần nhỉnh hơn. Do đó, gía thang cáp mạ kẽm nhúng nóng cao hơn so với các loại còn lại.

Xem thêm: Công ty sản xuất thang máng cáp: quy trình, năng lực?

Báo giá thang cáp 200×100 tại xưởng sản xuất Phú Hưng

Báo giá thang cáp 200×100 sản xuất tại xưởng Phú Hưng

Trên thị trường thang cáp điện hiện nay không khó để bạn tìm mua sản phẩm với kích thước, mẫu mã đa dạng. Bạn hoàn toàn có thể tự chọn mua những loại thang khá nhau như: thang cáp sơn tĩnh điện hay thang cáp mạ kẽm nhúng nóng hay. Như đã nói ở trên, mỗi loại thang đều có giá thành khác nhau. Và tại mỗi nhà cung cấp, chính sách và giá thành cũng có những chệnh lệch nhất định. Do đó, để mua được sản phẩm chất lượng tốt mà giá thành hợp lý, bạn cần tìm hiểu nhiều nơi cung cấp thang cáp uy tín. Có như vậy, bạn mới có cho mình được những sản phẩm phù hợp nhất. 

Đó cũng là lý do khiến Cơ Khí Phú Hưng là một lựa chọn nên cân nhắc dành cho bạn. Cơ Khí Phú Hưng tự hào là đơn vị cung cấp thang cáp chính hãng uy tín, chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đã được quý khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Tất cả sản phẩm thang cáp của chúng tôi đều được công khai về thông tin kỹ thuật cũng như cấu tạo. Hơn hết, bạn sẽ nhận được báo giá thang cáp 200×100 chi tiết ngay sau khi tư vấn. Chỉ cần bạn cung cấp thông tin về kích thước, không gian, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ cho bạn loại sản phẩm phù hợp. Từ chất lượng cho tới giá, Phú Hưng luôn tự tin mang đến trải nghiệm tốt nhất dành cho bạn. 

TRỤ SỞ CHÍNH

Địa chỉ: 110/7 Ca Văn Thỉnh- Phường 11 – Quận Tân Bình – TP. HCM

Hotline: +84 989 135 789

E-mail: contact@cokhiphuhung.vn

Web: cokhuphuhung.vn

NHÀ MÁY

Nhà máy 1: 76/12 Vĩnh Phú 38, P. Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

Nhà máy 2: Cụm Công nghiệp Quất Động, Thường Tín, Hà Nội