Thông số kỹ thuật thang máng cáp

Công ty sản xuất thang máng cáp: quy trình, năng lực

Thang cáp, máng cáp là các thiết bị sử dụng để chứa các loại dây dẫn. Thiết bị này nhằm để sắp xếp, quản lý và bảo vệ cho dây dẫn. Giúp dây dẫn không bị ảnh hưởng bởi các tác động trực tiếp của môi trường bên ngoài. Vậy Quy trình sản xuất thang máng cáp như thế nào? Các bạn muốn hiểu rõ hơn về vấn đề này? Hãy cùng công ty sản xuất thang máng cáp Phú Hưng tìm hiểu về quy trình sản xuất thang cáp, sản xuất máng cáp qua bài viết dưới đây.

Xem thêm: Báo giá thang máng cáp, báo giá phụ kiện thang máng cáp chi tiết

Quy trình sản xuất thang máng cáp

Quy trình sản xuất thang máng cáp

Bước 1: Tính toán các kích thước để sản xuất tối ưu

Trước khi sản xuất thang cáp hay sản xuất máng cáp cần phải tính toán được các kích thước cần thiết. Đảm bảo sao cho phù hợp với các yêu cầu kỹ thuật công trình đề ra. Việc làm này sẽ bảo đảm có đủ không gian để sắp xếp và quản lý được các loại dây dẫn. Bên cạnh đó, cũng đảm bảo sản phẩm được chắc chắn và bền bỉ trong suốt quá trình vận hành, sử dụng.

Bước 2: Chọn loại phù hợp để sản xuất thang cáp, máng cáp

Việc làm này nhằm để sản phẩm đạt được tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất và tiết kiệm được chi phí. Tùy vào yêu cầu kỹ thuật mà công ty sản xuất thang sẽ gia công 1 trong các loại sau: Thang cáp. Máng cáp, Khay cáp (máng cáp đột lỗ).

Và chọn loại vật liệu cùng với các cách xử lý bề mặt tùy điều kiện môi trường để sản xuất thang cáp, máng cáp:

  • Thang máng cáp sử dụng tôn đen sơn tĩnh điện
  • Thang máng cáp sử dụng tôn đen mạ nhúng nóng
  • Thang máng cáp sử dụng tôn đen mạ điện phân
  • Thang máng cáp sử dụng tôn zam
  • Thang máng cáp sử dụng nhôm tấm

Bước 3: Cắt phôi theo các kích thước đã tính toán

Tùy theo kích thước của thang máng cáp, sẽ tiến hành cắt tôn tấm thành phôi một cách chính xác. Tôn phải đảm bảo nhẵn bóng, không bị gỉ sét hay cong vênh. Độ dày của tôn đạt chuẩn theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 4: Gia công đột lỗ theo những yêu cầu của sản phẩm

Các tấm phôi đã cắt được đưa lên máy CNC để tiến hành đột lỗ theo bản thiết kế. Với máy CNC, các sản phẩm sản xuất thang cáp hay sản xuất máng cáp có độ thẩm mỹ và chính xác cao. Giúp nâng cao được chất lượng của sản phẩm trong quá trình lắp đặt.

Bước 5: Chấn gấp tạo hình sản phẩm

Phôi sau khi đã đột lỗ sẽ được chuyển sang máy chấn và gấp theo các kích thước, kết cấu thiết kế sẵn. Đối với các sản phẩm thang cáp, tại công đoạn này cần hàn nối các chi tiết đã định hình để sản phẩm được vững chắc.

Bước 6: Kiểm tra các sản phẩm thô trước khi tiến hành sơn phủ bề mặt

Sản phẩm thô sau khi đã gia công sẽ được kiểm tra kỹ càng các chi tiết mối hàn, mối nối. Bên cạnh đó, cần phải kiểm tra các thông số kỹ thuật: chiều dài, chiều rộng sản phẩm. Sau khi thấy đạt yêu cầu, các sản phẩm thô sẽ được xử lý bề mặt.

Bước 7: Vệ sinh, tẩy rửa và sơn phủ bề mặt sản phẩm

Tùy vào từng loại công nghệ (sơn tĩnh điện, mạ nhúng nóng, mạ điện,…). Mà sản phẩm thô sẽ được vệ sinh bề mặt một cách kỹ lưỡng theo đúng tiêu chuẩn. Đây là một bước rất quan trọng để sản phẩm có một lớp phủ đẹp và bền màu với thời gian. Sau khi đã vệ sinh, sản phẩm sẽ được sơn phủ bề mặt theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 8: Kiểm tra, đóng gói, giao sản phẩm đến khách hàng

Sản phẩm sau khi hoàn thiện sẽ được kiểm tra chất lượng thêm lần cuối cùng. Sản phẩm cần đáp ứng đầy đủ về kích thước; kết cấu, đảm bảo không cong vênh, móp méo. Ngoài ra, các lớp sơn phủ cần đều, mịn, đẹp trước khi xuất xưởng. Sau đó sẽ được bao gói cẩn thận và bàn giao tận tay đến khách hàng.

Năng lực sản xuất thang cáp, sản xuất máng cáp

Công ty sản xuất cơ khí Phú Hưng đã cung cấp sản phẩm cho rất nhiều công trình lớn nhỏ trong cả nước. Tất cả sản phẩm đều được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng cũng như giá cả. Để đáp ứng được sản phẩm cho những công trình hay dự án lớn như vậy đòi hỏi có năng lực sản xuất không hề nhỏ. 

Thang máng cáp được đánh giá khá cao về tính linh hoạt. Sản phẩm lắp đặt được ngoài trời một cách hiệu quả. Thang máng cáp có khả năng thích ứng với điều kiện môi trường kể cả điều kiện khắc nghiệt. Sản phẩm này có độ bền và tính thẩm mỹ cao, dễ lắp đặt và vận chuyển đến khách hàng.

thang máng cáp mạ kẽm nhúng nóng
thang máng cáp mạ kẽm nhúng nóng

Xem thêm: Sản xuất thang máng cáp mạ kẽm nhúng nóng chất lượng giá rẻ

Công ty sản xuất thang máng cáp – Cơ Khí Phú Hưng

Bạn hãy trải nghiệm sản phẩm thang máng cáp tại Công ty sản xuất thang máng – Cơ Khí Phú Hưng. Chúng tôi là một đơn vị cung cấp thang cáp, máng cáp chất lượng, uy tín hàng đầu hiện nay. Quy trình sản xuất thang máng tại công ty chúng tôi rất nghiêm ngặt. Nhờ vậy mà sản phẩm khách hàng nhận được luôn đạt chất lượng ưu việt nhất.

Khi mua hàng tại Phú Hưng bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ chi tiết, nhiệt tình. Các chuyên viên tư vấn sẽ dựa theo mong muốn, yêu cầu của bạn để giới thiệu các sản phẩm phù hợp. Do đó, chúng tôi sẽ mang đến bạn những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng các sản phẩm trên để lắp đặt hệ thống máng cáp điện thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay.

TRỤ SỞ CHÍNH

Địa chỉ: 110/7 Ca Văn Thỉnh- Phường 11 – Quận Tân Bình – TP. HCM

Hotline: +84 989 135 789

E-mail: contact@cokhiphuhung.vn

NHÀ MÁY

Nhà máy 1: 76/12 Vĩnh Phú 38, P. Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

Nhà máy 2: Cụm Công nghiệp Quất Động, Thường Tín, Hà Nội