Ống gió mềm cách nhiệt

Ống gió mềm cách nhiệt? Ống gió mềm không cách nhiệt

Ống gió mềm là một loại vật dụng quen thuộc đối với nhiều người dùng hiện nay. Sản phẩm được được sử dụng phổ biến trong hầu hết các công trình xây dựng hiện nay. Ống gió mềm đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình thi công các công trình như hệ thống thông gió của chung cư, tòa nhà, cao ốc,….Ống gió chịu trách nhiệm cho việc điều hòa không khí của các khu vực này. 

Bài viết sau đây, Cơ khí Phú Hưng sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin quan trọng về các loại ống gió mềm. Từ đó giúp bạn biết mình nên chọn loại ống gió mềm cách nhiệt hay không theo đúng nhu cầu của mình. Mua ống gió mềm ở đâu? Hãy cùng theo dõi nhé!

Các loại ống gió mềm 

Ống gió mềm là một loại ống gió được sản xuất từ vật liệu đặc biệt. Nó được cấu thành từ những dây thép cuộn tròn theo hình lò xo. Ngoài ra còn được phủ ngoài bởi một lớp giấy bạc. Chính vì bản chất lò xo mà nó có khả năng co giãn, đàn hồi rất cao. Từ đó tạo nhiều thuận lợi cho các công việc liên quan đến thiết kế công trình xây dựng hoặc hệ thống máy thiết bị.

ống gió mềm chịu nhiệt độ cao
ống gió mềm chịu nhiệt độ cao

Nhiệm vụ chính của ống gió mềm là lưu thông và truyền dẫn không khí đã qua xử lý cho các hộ tiêu thu. Cụ thể, nó giúp loại bỏ khói bụi, mùi ẩm mốc,….. ra bên ngoài. Và ngược lại, dẫn luồng không khí sạch vào để làm cho môi trường được thông thoáng, sạch sẽ hơn. 

Thông thường, dựa vào đặc tính mà chúng ta có 2 loại ống nối mềm chính. Lần lượt là: ống gió mềm không cách nhiệt và ống gió mềm cách nhiệt.

Ống gió mềm không cách nhiệt

Ống gió mềm không cách nhiệt là một loại ống gió mềm chỉ phù hợp với một số loại công trình xây dựng nhất định. Nó hoàn toàn phù hợp với các công trình dẫn ống khí đường ngắn. Ống gió mềm không cách nhiệt được cấu thành bởi vò ngoài bằng nhôm và có màu trắng bạc. Đồng thời gồm vật liệu thép được gấp khúc thành nếp để tăng cao tính dẻo dai của ống. Nhờ có tính đàn hồi và co giãn cao như vậy nên việc thi hành các ống gió mềm không cách nhiệt trở nên dễ dàng. 

Ống gió mềm d100, d150, d200, d250, d300

Ống gió mềm có nhiều loại kích thước d100, d150, d200, d250, d300. Loại ống nối này được sử dụng để thông gió, hút gió hệ thống điều hòa không khí trung áp và hạ áp, thông gió nhà cao tầng, trung tâm thương mại.

 

 

ống gió mềm không cách nhiệt
ống gió mềm không cách nhiệt

Ống gió mềm cách nhiệt

Ống gió mềm cách nhiệt là một loại vật liệu cách nhiệt. Khác với ống gió mềm không cách nhiệt, chúng được cấu tạo từ 3 lớp riêng biệt. Lớp ngoài cùng được làm từ lớp giấy tráng bạc màu nguyên bản. Lớp chính giữa sẽ giữ chức năng cách nhiệt và cách âm thật tốt. Vì vậy, nguyên liệu thường được sử dụng là bông thủy tinh. Tiếp đến là lớp phía bên trong. Đây là lớp được làm từ các sợi dây thép kết hợp với nhiều lớp nhôm được xếp liên tục, chồng lên nhau. Điều này đảm bảo cho ống gió cách nhiệt có được độ đàn hồi, độ dẻo dai cao.

Ống gió mềm cách nhiệt
Ống gió mềm cách nhiệt

Kích thước ống gió mềm

Các kích thước ống gió mềm cách nhiệt phổ biến trên thị trường hiện nay:

Size (mm) Cách nhiệt dày 25mm – 24kg/m3 Cách nhiệt dày 50mm – 24kg/m3 Cách nhiệt dày 25mm – 32kg/m3 Cách nhiệt dày 50mm – 32kg/m3
100 100 100 100 100
150 150 150 150 150
200 200 200 200 200
250 250 250 250 250
300 300 300 300 300

Chức năng chính của ống gió cách nhiệt là thông gió, dẫn không khí. Vì vậy, nó được áp dụng vào thực tiễn rất nhiều. Đặc biệt với bản chất cách nhiệt, cách âm tốt, nó cũng phù hợp với nhiều loại công trình cao cấp. Bởi những công trình này thường có yêu cầu cao về âm thanh và môi trường sống. Hơn hết, ống gió mềm cách nhiệt còn được xem như một vật liệu bắt buộc phải có trong các ngành điện lạnh, khí lạnh. Vì khả năng cách nhiệt mà nó bảo vệ ống khí dẫn lạnh rất tốt. 

Mua ống gió mềm ở đâu?

Cơ Khí Phú Hưng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng, đặc biệt là các loại ống gió:

  • Ống gió chất lượng tiêu chuẩn, uy tín nhất tại TPHCM, Bình Dương, Hà Nội
  • Giá xuất xưởng cạnh tranh
  • Giao hàng nhanh, thanh toán linh hoạt
  • Tư vấn trung thực, báo giá minh bạch
  • Đội ngũ nhiệt tình, giàu kinh nghiệm hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong việc lựa chọn vật liệu phù hợp, hiệu quả và tiết kiệm.

Trên đây là những thông tin chọn lọc mà chúng tôi muốn mang đến cho bạn đọc. Bạn có nhu cầu tìm nhà cung cấp ống gió uy tín chất lượng? Hãy liên lạc trực tiếp với chúng tôi. Cơ khí Phú Hưng sẽ rất sẵn lòng tư vấn để đưa ra giải pháp tốt nhất cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 110/7 Ca Văn Thỉnh- Phường 11 – Quận Tân Bình – TP HCM
Nhà máy 1: 76/12 Vĩnh Phú 38, P. Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương.
Nhà máy 2: Cụm Công nghiệp Quất Động, Thường Tín, Hà Nội.
Hotline/Zalo: 0989135789
Email: contact@cokhiphuhung.vn / ngo.nguyen@cokhiphuhung.vn
Fanpage: ỐNG GIÓ PHÚ HƯNG
Web: cokhuphuhung.vn