Keo silicon là gì? Các loại keo silicon trên thị trường

Các loại keo silicone là những loại keo hữu hiệu và được ứng dụng phổ biến nhất hiện nay. Nó được sử dụng trong các lĩnh vực như: ô tô, công trình xây dựng hay cả hàng không vũ trụ,…. Keo silicon là gì ? Phân biệt các loại keo silicon trên thị trường như thế nào? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các loại keo silicone này. Các bạn hãy cùng theo dõi nhé!

Xem thêm: Keo dán silicon là gì? Cách sử dụng keo silicon

Keo silicon là gì?

Đây là một sản phẩm kết hợp từ silicon nguyên sinh cùng với một số chất xúc tác khác. Thêm vào đó là các chất phụ gia, chất làm đầy,  chất độn, chất xúc tác, chất đóng rắn.. Keo có dạng hồ lỏng nhớt, khi keo tiếp xúc với những môi trường ẩm ướt sẽ rất dễ bị đóng rắn.

Keo silicon là gì?

Keo có tính năng chịu nhiệt cao, chịu lạnh và trám kín rất linh hoạt. Các loại keo silicon còn có khả năng kháng UV khá tốt. Chính vì thế, nó được ứng dụng rất phong phú và rộng rãi trong đời sống.

Phân biệt các loại keo silicon trên thị trường

Silicon thì có rất nhiều loại. Vậy phân biệt các loại keo silicon như thế nào? Phú Hưng sẽ giới thiệu đến bạn các loại keo silicone apollo, keo silicon dán kính, dán nhựa… trên thị trường hiện nay. 

Keo silicon dán kính, cửa nhôm kính.

Là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong đời sống và xây dựng. Vì thế phần lớn là loại keo này có độ bền vượt trội, trám kín được các khe. Sản phẩm này còn có khả năng chịu được thời tiết, kháng UV, nấm mốc hay các chất tẩy rửa. Kể cả các chất tẩy có nồng độ kiềm và axit trung bình. 

Keo silicon dán gỗ

Hầu hết các vật liệu gỗ thường ít sử dụng đến keo. Tuy nhiên, đối với các loại gỗ công nghiệp thì mức độ keo được sử dụng nhiều hơn theo các mức độ khác nhau. Keo dán gỗ thường không bị chảy, không gây ố màu gỗ, khô nhanh,…

Keo silicon dán nhựa

Ngày nay, các vật liệu từ nhựa được ứng dụng rất rộng rãi trong xây dựng. Bởi tính tiện dụng cũng như độ bền chắc của nó. Các vật liệu nhựa thường được sản xuất dưới dạng module để dễ dàng lắp ghép. Điều này làm cho nhu cầu trám khe hay dán nhựa bằng Silicon trở nên phổ biến hơn. Loại keo dán nhựa thường là keo trung tính, có độ bền cao. Bên cạnh đó, nó cũng có khả năng kháng thời tiết, kháng UV và có tuổi thọ tương đối cao.

Silicon chống cháy

Hiện nay, các loại keo chống cháy càng trở nên quan trọng hơn trong các lĩnh vực xây dựng. Do hệ thống cơ điện ngày càng phức tạp, mật độ xây dựng nhà cửa, công trình ngày càng cao. Chính vì thế, khả năng dẫn đến cháy nổ là rất lớn. Các loại keo chống cháy là giải pháp để ngăn đám cháy lan ra. Hoặc để ngăn khói trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn. Sản phẩm này có khá nhiều tính năng ưu việt. Nhất là nó có thể khả năng chịu nhiệt độ cao mà không bị phá hủy.

Phân biệt các loại keo silicon có trên thị trường

Keo chống thấm

Các công trình xây dựng ngày đa dạng. Chính vì thế các kết cấu cần phải chống thấm cũng ngày càng nhiều. Ví dụ như các vách,  bể bơi, cửa kính, công trình thủy cung, hầm, ngầm,… Các loại keo chống thấm đang rất được ưa chuộng.  Bởi nó có đặc tính thi công khá nhanh, dễ dàng và tiện lợi, lại có tính thẩm mỹ cao.

Keo trong suốt

Với những vị trí cần có yếu tố thẩm mỹ cao thì các sản phẩm keo trong suốt là một sự lựa chọn tối ưu. Sản phẩm này thi công rất đơn giản, giúp bạn trám kín một cách dễ dàng và có độ bền cao.

Cơ Khí Phú Hưng – Chuyên cung cấp các loại keo silicon

Trên đây là những thông tin hữu ích về các loại keo dán Silicon mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. 

Cơ Khí Phú Hưng không ngừng cập nhật cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá tốt nhất. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ chuyên cung cấp các loại keo silicon thì hãy đến với Cơ Khí Phú Hưng. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp nhất.

  • Phân phối sỉ và lẻ toàn quốc, giao xe tận nơi.
  • Chúng tôi có chính sách đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc sai đơn hàng
  • Nhân viên công ty sẽ hỗ trợ tư vấn và báo giá khi nhận được yêu cầu của quý khách.

Nếu còn thắc mắc gì về vấn đề này bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sớm nhất nhé! 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 110/7 Ca Văn Thỉnh- Phường 11 – Quận Tân Bình – TP HCM

Nhà máy 1: 76/12 Vĩnh Phú 38, P. Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương.

Nhà máy 2: Cụm Công nghiệp Quất Động, Thường Tín, Hà Nội.

Hotline/Zalo: 0989135789

Web: cokhuphuhung.vn